Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

XIN TRI ÂN!


Trong tâm tình hiệp thông, chia sẻ của Mùa Chay thánh. Ngày 06 tháng 04 năm 2014 Chúa Nhật V MC vừa qua, Mái ấm Thiện Tâm Faustina chúng con vinh dự được đón tiếp cha JB. Nguyễn Kim Đồng Giám đốc Tiền Chủng Viện Xã Đoài, Cha Pet. Nguyễn Đoài Phó giám đốc, cha Pet. Hà Xuân Thế, cùng đông đảo quý Thầy Tiền Chủng Sinh, quý Sơ phục vụ Tòa Giám Mục Xã Đoài. Đã đến thăm, động viên, chia sẻ tình thương với các em mồ côi, khuyết tật cùng quý chị em phục vụ nơi đây bằng những lời ca tiếng hát và những phần quà rất ý nghĩa. Đặc biệt, quý Cha đã hiệp dâng thánh lễ cầu nguyện cho Mái ấm một cách trang nghiêm và sốt sắng.

Sự hy sinh cao cả ấy là động lực cũng như sự động viên khích lễ lớn lao cho những mảnh đời bất hạnh và tất cả chị em chúng con phục vụ ở nơi đây. Thay lời cho Mái Ấm, chúng con xin chân thành tri ân quý Cha, quý Thầy, quý Sơ với tất cả con tim cùng nhịp đập trong tình thương của Thiên Chúa Ba Ngôi.

Nguyện xin Đức Giê-su Ki-tô - Đấng chịu đau khổ, tử hình và Phục Sinh - luôn đồng hành, nâng đỡ và ban những ơn lành cần thiết cho quý Cha, quý Thầy và quý Sơ trên hành trình đời dâng hiến.





 




MÂTT


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét