Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

NGƯỢC DÒNG THỜI GIAN


Mái Ấm Thiện Tâm Faustina thành lập ngày 20/12/2012 đến nay vừa tròn một năm. Trong suốt thời gian qua, Trung tâm đã đón nhận chăm sóc gần 70 em mồ côi - khuyết tật - người già cả neo đơn - những phụ nữ lầm lỡ. Mặc dầu mới đi vào hoạt động, nhưng công việc phục vụ này gắn liền với Sứ Mạng của người Nữ Tu Mến Thánh Giá đã được chúng con thực hiện từ nhiều năm nay, nên Trung Tâm đã nhanh chóng đi vào ổn định, đã đáp ứng được phần nào những nhu cầu cấp thiết của các em. Vâng, có được điều đó là nhờ hồng ân Thiên Chúa ban qua bàn tay của biết bao tấm lòng đã muốn đồng cảm, chia sẻ sự mất mát với những mảnh đời kém may mắn nơi đây. Với tấm lòng biết ơn sâu xa: Trước hết, thay lời cho những mảnh đời bất hạnh trong Mái Ấm, chúng con xin chân thành tri ân những tấm lòng quảng đại của Quý vị ân nhân xa gần trong và ngoài nước, thời gian qua đã mở rộng vòng tay giúp đỡ, sẻ chia và cộng tác với chúng con trong sứ vụ đem tình yêu Thiên Chúa đến với các em, giúp các em nhận ra giá trị và ý nghĩa cao quý của cuộc sống.
          Trung tâm sẽ còn tiếp tục đón nhận những mảnh đời kém may mắn khác tìm đến nương tựa, với một mong ước: nơi đây sẽ trở thành gia đình thực sự đem lại niềm vui, hạnh phúc và sưởi ấm cho cuộc đời các em trong tình Chúa qua tình người. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này Mái Ấm chúng con vẫn còn gặp nhiều khó khăn về mọi mặt. Vì thế, chúng con đã, đang và sẽ còn rất cần sự ủng hộ của tất cả mọi người, sự nâng đỡ về tinh thần cũng như vật chất; để các em có điều kiện sống tốt hơn, bù đắp những thiệt thòi các em đã phải gánh chịu.
          Nguyện xin Chúa Hài đồng Giêsu ban muôn phúc lành và trả công cân xứng cho tất  cả Quý vị. Chúng con cũng sẽ cố gắng phục vụ tốt, để không phụ tấm lòng của Quý vị ân nhân và nhất là mang đến cho các em niềm tin tưởng vào cuộc sống.
Mái Ấm Thiện Tâm chúng con xin tri ân!
MATT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét